Subscribe:

Ads 468x60px

Friday, July 17, 2015

Hoàn thành khóa đào tạo tổ trưởng sản xuất tại Củ Chi

Trong 3 chủ nhật của tháng 6 và tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thực Phẩm Duy Anh phối hợp với trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM tổ chức khóa đào tạo tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp giành cho các cấp tổ trường, quản lý của công ty dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đào tạo của trường SAM.

Mục tiêu đầu tiên của khóa học được Giảng viên chia sẻ đến với Học viên là thấu hiểu được một người Tổ Trưởng Sản Xuất giỏi sẽ mang lại điều gì cho doanh nghiệp sản xuất? Để đạt được điều đó, người Tổ Trưởng Sản Xuất cần xác định rõ ràng được vai trò và nhiệm vụ của bản thân một cách cụ thể qua những hoạt động mình đang đảm nhận, từ đó nâng cao phương thức quản lý cả về chất và lượng của sản phẩm trong phạm vi tiêu hao lãng phí ở mức thấp nhất có thể.

Vậy, làm sao để thực hiện được những điều này?

Các Học viên đã được tham gia thảo luận, trình bày quan điểm, chính kiến cá nhân để chia sẻ những khó khăn, quan điểm thực hiện công việc và những trở ngại gặp phải từ đó đưa ra những cách thức xử lý thông minh và khoa học hơn. Bên cạnh đó, người Tổ Trưởng Sản Xuất cũng được trang bị một số quy tắc ứng xử, giải quyết với đội ngũ công nhân tại phân xưởng về các vấn đề khen ngợi, động viên, xử lý một số trường hợp sai phạm bằng khiển trách, đề nghị kỷ luật một cách khéo léo, hợp tình hợp lý đảm bảo quyền lợi cho cả doanh nghiệp sản xuất và người lao động.













Khóa học tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp nằm trong bộ chương trình đào tạo quản trị sản xuất của SAM



0 comments:

Post a Comment