Subscribe:

Ads 468x60px

Thursday, July 16, 2015

Khóa đào tạo tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp



Quản lý sản xuất và tác nghiệp bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến việc quản trị các yếu tố đầu vào, tổ chức, phối hợp sao cho nhằm chuyển hóa chúng thành các sản phẩm vật chất hoặc dịch vụ với hiệu quả cao nhất.

Phân xưởng và tổ sản xuất là đơn vị trực tiếp tạo ra hàng hoá sản phẩm và dịch vụ, là nơi người lao động đóng góp sức lực và trí tuệ của họ cho Doanh nghiệp, là nơi sử dụng trực tiếp các yếu tố sản xuất như máy móc, nguyên nhiên vật liệu và sức lao động.

Tổ trưởng sản xuất là người chịu trách nhiệm quản lý phân xưởng và tổ sản xuất. Do đó họ cũng được xem là chìa khoá quan trọng đảm bảo thành công của Doanh nghiệp. Vậy người Tổ trưởng sản xuất cần và có những kiến thức cũng như kỹ năng gì để đảm bảo tốt cho công việc của mình?


ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Tổ trưởng sản xuất, Trưởng nhóm sản xuất, Giám sát sản xuất.
Nhân viên QC, Giám sát kế hoạch …
Các cán bộ nghiệp vụ liên quan đến sản xuất tại các nhà máy.
Các đối tượng khác có nhu cầu.

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Hiểu, nhận thức được nhiệm vụ, vị trí, vai trò của Người tổ trưởng trong xưởng sản xuất.
Một số nhiệm vụ chính khi quản lý điều hành Doanh nghiệp: quản lý năng suất, quản lý chất lượng, quản lý lãng phí tại tổ sản xuất.
Một số phương pháp chính để quản lý năng suất, quản lý chất lượng và quản lý chi phí.
Kỹ năng cốt lõi của Người tổ trưởng sản xuất: giao tiếp, trao đổi thông tin, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên…

THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 6 buổi (3 ngày)


0 comments:

Post a Comment