Subscribe:

Ads 468x60px

Monday, December 28, 2015

Khóa học tổ trưởng sản xuất tại công ty giấy Miền Trung

Năng lực sản xuất của một doanh nghiệp, phân xưởng, dây chuyền sản xuất hay một công đoạn sản xuất… là khả năng sản xuất sản phẩm và cung cấp dịch vụ cao nhất trong một thời gian nhất định. Trong đó vai trò của tổ trưởng sản xuất là rất quan trọng.
QTSX-27-(48)
Bộ phận sản xuất là bộ phận quan trọng nhất quyết định sự tồn tại, uy tín và sự phát triển lâu dài của Doanh nghiệp. Nâng cao năng lực quản trị sản xuất là vấn đề cần thiết và quan trọng hiện nay mà hầu hết các Doanh nghiệp đều bỏ quên và chưa xem trọng.
QTSX-27-(123)
Hiểu rõ vấn đề trên, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM liên tục khai giảng các khóa học về Năng lực giám sát, năng lực quản lý sản xuất cũng như các khóa học liên quan như nâng cao năng lực quản lý cấp trung hay lập kế hoạch vận hành và điều độ sản xuất… để hỗ trợ các anh, chị học viên góp phần nâng cao hiệu quả công việc.
Mới đây nhất, vào ngày 30.11.2015 vừa qua, tại Công ty CP giấy Sài Gòn Miền Trung, khóa học tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp vừa kết thúc với sự hài lòng và đánh giá cao từ các anh, chị học viên.
QTSX-27-(41)QTSX-27-(108)
Khóa học xoay quanh các vấn đề liên quan đến việc thiết lập và quản lý các đơn hàng theo tiêu chuẩn, quản lý trình tự công việc, sắp xếp quản lý các đơn hàng tồn kho một cách thông minh, tăng hiệu quả với chức năng đặt hàng tự động dựa trên nhu cầu và doanh số…
QTSX-27-(12)
Ngoài ra các anh chị học viên còn được áp dụng các tình huống thực tế vào công việc tại nhà máy, cách xử lý các tình huống cấp bách tại phân xưởng, dây chuyền sản xuất. Bên cạnh đó các anh, chị học viên còn tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn và vô cùng hào hứng.
QTSX-27-(117)
Trường SAM hi vọng các anh, chị sau khi kết thúc khóa học sẽ biến kiến thức trên nền tảng lý thuyết thành kinh nghiệm thực tế của riêng mỗi người. Chúc các anh, chị luôn đạt được những thành tựu tuyệt vời trong công việc. Hẹn gặp các anh, chị vào những khóa học tiếp theo.
QTSX-27-(145)
Trường Đào tạo kỹ năng quản lý SAM. 

0 comments:

Post a Comment